Ancelotti gạch tên Kepa

Trích dẫn từ Football Espana, HLV Carlo Ancelotti đã có quyết định về việc lựa chọn thủ môn cho trận đấu tiếp theo.

Jude Bellingham bị treo giò sau khi nhận thẻ vàng thứ 5 tại La Liga mùa này. Điều đó để lại cho Carlo Ancelotti một lỗ hổng lớn cần lấp đầy tại khu trung tuyến. Bên cạnh việc tìm kiếm phương án thay thế Bellingham, cựu HLV AC Milan còn nói về câu hỏi trong khung gỗ giữa Andriy Lunin và Kepa Arrizabalaga

Trước truyền thông, Ancelotti đồng thời xác nhận Andriy Lunin sẽ bắt chính trong chuyến làm khách tới Las Palmas, sau khi Kepa Arrizabalaga để thủng lưới ba lần trong trận gặp Almeria:

Ancelotti nói thẳng về kế hoạch thay Bellingham - Bóng Đá

 Ancelotti nói về việc thủ môn bắt chính.

"Ngày mai, Lunin sẽ thi đấu. Hôm thứ Tư, tôi có nói về việc sẽ chọn ai thi đấu vào thứ Năm. Tôi không thể chia sẻ đủ về chuyện này".

Không bất ngờ với thông báo này của Ancelotti bởi nhà cầm quân Italia có chủ đích luân chuyển người gác đền trong khung gỗ. Kepa đang chơi không tốt nên cơ hội sẽ thuộc về Lunin ở trận đấu tiếp theo.

Ở giữa sân, Ancelotti đã chỉ ra rằng việc Federico Valverde trở lại vai trò tấn công nhiều hơn sẽ tạo điều kiện cho Aurelien Tchouameni và Eduardo Camavinga tái xuất sau chấn thương.

Lữ Phong | 22:00 26/01/2024
    Bình Luận