Ancelotti nói thẳng về tương lai tại Real Madrid

Trên Twitter, nhà báo Fabrizio Romano đã dẫn lại lời của Carlo Ancelotti về tương lai trong bối cảnh có rất nhiều lời đồn về bến đỗ mới.

Chia sẻ với DSports, Carlo Ancelotti cho biết: "Tôi cảm thấy thoải mái ở Madrid. Về tương lai, chuyện gì đến sẽ đến. Tôi không có bất kỳ sự vội vàng nào. Tôi hạnh phúc ở đây".

Một số thông tin trước đây cho biết sau khi kết thúc hợp đồng với Real Madrid, Ancelotti sẽ tiếp quản ghế nóng ở tuyển Brazil.

Ancelotti asked again about Brazil and Real Madrid - Bóng Đá

 Ancelotti chưa chốt tương lai.

Tuy nhiên, trong tuần qua, bất ngờ có báo cáo cho biết Man Utd muốn có chữ ký của HLV lão làng này. Nhà báo Arancha Rodriguez cho biết Ancelotti đã nhận được lời đề nghị từ Manchester United. Ở chiều ngược lại Real đã tiếp cận thuyền trưởng tuyển Argentina - Lionel Scaloni. 

Trên thực tế, Man Utd luôn bất ổn kể từ khi Sir Alex Ferguson rời nhiệm sở. Họ trải qua nhiều đời HLV nhưng không có một lối chơi rõ ràng. 

Hiện tại, Erik Ten Hag đang cố gắng xây dựng lại Man Utd. Gia đình nhà Glazer đã đầu tư cho thuyền trưởng người Hà Lan không ít tiền. Tuy nhiên, kết quả trên sân đấu chưa mang lại sự hài lòng cho NHM. Thậm chí, vào lúc này họ đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Champions League.

Ngọa Long | 19:04 29/11/2023
    Bình Luận