Atletico nổ thêm tân binh mùa đông

Theo Fabrizio Romano trên Caughtoffside, Atletico Madrid chuẩn bị đón tân binh tiếp theo trong chợ đông 2024.

Tuần này Atletico Madrid rất bận rộn. Sau khi ký hợp đồng với Horatiu Moldovan để thay thế Ivo Grbic, người đã gia nhập đội bóng Premier League Sheffield United, họ cũng đã hoàn tất thỏa thuận với Arthur Vermeeren.

Mặc dù vậy, hoạt động chuyển nhượng của Atletico dự kiến sẽ không kết thúc. Họ đã gần đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với Moise Kean theo dạng cho mượn từ Juventus cho đến cuối mùa giải, mặc dù các cuộc đàm phán đã bị đình trệ trong những ngày gần đây. Điều này là do Angel Correa hiện có vẻ muốn ở lại CLB, bất chấp sự quan tâm mạnh mẽ từ Ả Rập Saudi.

Atletico tiến gần Kean - Bóng Đá

 Kean sắp đến Atletico.

Tuy nhiên, ngay cả khi Correa vẫn ở lại cho đến mùa hè, Kean vẫn sẵn sàng gia nhập, như Fabrizio Romano đã nói với Caught Offside:

Tôi kỳ vọng Atletico Madrid sẽ xúc tiến thương vụ Moise Kean trong những ngày tới và mang về tiền đạo người Ý theo dạng cho mượn. Đây có thể là một điều tốt và tôi mong điều đó sẽ sớm xảy ra”.

Sự xuất hiện của Kean có nghĩa là Diego Simeone có 5 tiền đạo trong đội hình (Antoine Griezmann, Alvaro Morata, Memphis Depay, Correa và Kean).

Lữ Phong | 17:06 27/01/2024
    Bình Luận