Hình ảnh mới nhất của Gavi

Barcelona xác nhận một bước quan trọng trong quá trình phục hồi chấn thương của Gavi.

Trong đợt tập trung vào tháng 11 năm ngoái, La Roja giành được những chiến thắng quan trọng ở vòng loại EURO 2024. Một trong số đó là khi thầy trò HLV Luis de la Fuente đánh bại Georgia với tỷ số 3-1.

Tuy nhiên, chiến thắng của tuyển Tây Ban Nha có vết gợn khi Gavi chấn thương nặng. Ngôi sao trẻ của Barcelona buộc phải rời sân ở phút thứ 26 do bị đau ở vùng đầu gối.

Đó là một ca chấn thương rất nặng. Cầu thủ 19 tuổi được nhìn thấy rơi nước mắt khi rời sân, trong khi người hâm mộ Tây Ban Nha và Barcelona đều lo sợ điều tồi tệ nhất sẽ xảy ra đối với tiền vệ này.

Barcelona have confirmed an important step on the road to recovery for Gavi. - Bóng Đá

 Hình ảnh mới nhất của Gavi.

Cụ thể, anh bị đứt dây chằng chéo trước và phải lên bàn mổ. Theo kế hoạch, Gavi nghỉ thi đấu từ 7-9 tháng, khả năng bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2023/24 và không thể cùng Tây Ban Nha tham dự EURO 2024.

Mới nhất, Barcelona đã đăng tải những hình ảnh Gavi đang tập luyện nhẹ tại trung tâm huấn luyện Ciutat Esportiva Joan Gamper. 

Những bức ảnh cho thấy rõ ràng một vết sẹo trên đầu gối phải của Gavi sau cuộc phẫu thuật, nhưng đây là lần đầu tiên người ta nhìn thấy anh không dùng nạng.

Barcelona sẽ không vội vã và sự trở lại trước mùa giải của Gavi sẽ được câu lạc bộ cân nhắc cẩn thận.

Tiểu Lam | 06:56 27/01/2024
TỪ KHÓA: GaviBarcelona
    Bình Luận