Atletico vô địch La Liga, BLĐ trao thưởng cho Simeone

Atletico Madrid chuẩn bị đem đến một tin vui cho NHM về trường hợp của Diego Simeone.

Diego Simeone vừa xuất sắc giúp Atletico Madrid vượt mặt Real Madrid và Barcelona để vô địch La Liga 2020/21. Đây là chiếc cúp La Liga thứ 2 của Atletico dưới trướng Simeone. Lần đầu tiên Atletico lên đỉnh TBN là vào mùa giải 2013/2014. 

Dưới bàn tay dẫn dắt của Simeone, Atletico trở thành một ông lớn. Chính vì vậy nên không bất ngờ nếu giới thượng tầng tại Rojiblancos muốn giữ chân chiến lược gia người Argentina. Theo nguồn tin từ Cadena COPE, quá trình gia hạn hợp đồng giữa Simeone và câu lạc bộ chủ quản đã được tiến hành.

Đây là động thái đúng thời điểm của BLĐ Atletico trong bối cảnh Simeone sẽ đáo hạn hợp đồng vào mùa hè 2022. Trước đó, Atletico mong muốn ký giao kèo mới nhưng Simeone từng từ chối vì ông bận nghĩ đến việc cạnh tranh La Liga. 

Diego Simeone on the verge of Atletico Madrid contract extension - Bóng Đá

 Simeone đang tiến hành việc gia hạn hợp đồng với Atletico.

Trong trường hợp Simeone ký bản hợp đồng này, ông sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Wanda Metropolitano đến hết mùa giải 2023/24. Vị tướng tài đến từ xứ Tango đang là thuyền trưởng hưởng lương cao nhất thế giới và ông có thể nâng cao khoản thu nhập của mình nếu gật đầu với bản giao kèo tiếp theo.

Đây là thành quả xứng đáng dành cho tài cầm quân của cựu cầu thủ Lazio. Giữ chân Simeone, Atletico sẽ càng tự tin trong việc bảo vệ ngôi vương La Liga vào mùa giải tiếp theo.

Video Simeone nói về Leipzig:

 
Lữ Phong | 17:29 05/06/2021
    Bình Luận