Báo động đỏ dấy lên, Ancelotti bảo vệ Bellingham

Trích dẫn từ nguồn Managingmadrid, HLV Carlo Ancelotti lên tiếng bảo vệ Jude Bellingham sau trận thắng Alaves.

Chiến thắng vào phút bù giờ trước Alaves giúp Real Madrid lên đỉnh La Liga. Lucas Vazquez là người hùng với bàn thắng duy nhất trong trận.

3 điểm trên sân khách của Los Blancos xuất hiện vết gợn về việc Rodrygo dính chấn thương hay Nacho nhận thẻ đỏ trực tiếp, qua đó khiến Real chỉ còn mỗi trung vệ thuần túy là Antonio Rudiger, trong bối cảnh Eder Militao cùng David Alaba đều dính chấn thương dây chằng ACL.

Những lo ngại cũng đến tứ Jude Bellingham, người nhận thẻ vàng thứ 3 tại La Liga mùa này. Phút 85, Bellingham đã phạm lỗi với Nahuel Tenaglia bằng một pha vào bóng nguy hiểm. Điều này đồng nghĩa chỉ cần nhận thêm 2 thể vàng, cầu thủ người Anh sẽ bị treo giò tại La Liga.

Ancelotti on Bellingham’s third yellow card in as many games - Bóng Đá

 Bellingham nhận thẻ vàng trong trận Alaves.

Bất chấp viễn cảnh xấu đó, HLV Carlo Ancelotti vẫn tỏ ra lạc quan. Theo đó, ông chia sẻ sau trận đấu, trích dẫn từ nguồn Managingmadrid:

"Hôm nay, đó là một pha phạm lỗi chứ không cần phải tranh cãi. Bellingham không cần phải thay đổi thái độ chơi bóng vì đó là điều đã giúp cậu ấy ghi 14 bàn. Nếu Bellingham nhận án treo giò, thì sẽ có cầu thủ khác thay thế. Cậu ấy không nên thay đổi vì đó là điều biến cậu ấy trở nên phi thường".

Lữ Phong | 09:55 22/12/2023
    Bình Luận