Barca cập nhật tình hình của Fati và Dembele

NHM Barca đang rất kỳ vọng quá trình chấn thương của Ansu Fati và Ousmane Dembele có sự chuyển biến tích cực.

Thành tích bết bát vào mùa giải năm ngoái vốn đã khiến vị thế của Ronald Koeman bị lung lay. Chính vì vậy, trận thua trước Bayern Munich tiếp tục làm hiếc ghế nóng tại Camp Nou chao đảo. Cựu HLV Everton đang đối diện với nguy cơ bị sa thải.

Nói về tình trạng của mình, Koeman có chia sẻ nguyên nhân là vì vấn đề chiều sâu đội hình. Nhiều cầu thủ ngồi ngoai, điển hình là Ansu Fati và Ousmane Dembele, đang làm cho đội hình của Barca mỏng đi trông thấy. Nhà cầm quân người Hà Lan kỳ vọng 2 cậu học trò kia trở lại để giúp ông vượt qua khủng hoảng.

Mới đây, Barca cũng có lời xác nhận về tình hình của Fati và Dembele. Cụ thể, Fati đang bước vào quá trình cuối cùng của việc hồi phục chấn thương. Sao trẻ này hiện tập luyện rất ổn cùng các đồng đội và dự kiến tái xuất vào ngày 2/10 gặp Atletico Madrid tại La Liga.

Barca cập nhật tình hình của Fati và Dembele - Bóng Đá

 Fati chuẩn bị trở lại.

Trường hợp của Dembele nghiêm trọng hơn người đàn em. Ngôi sao người Pháp vừa dính chấn thương gân khoeo nên sẽ chưa thể sớm trở lại. Cựu cầu thủ Borussia Dortmund cần thêm 2-4 tuần ngồi ngoài để giải quyết dứt điểm vấn đề của mình.

NHM Barca kỳ vọng một khi bộ đôi vừa nêu trở lại, CLB sẽ thi đấu tốt hơn. Mỗi Memphis Depay vốn không thể gánh vác hàng công khi tân binh de Jong vừa gây thất vọng và Coutinho thi đấu thiếu ổn định.

Video Fati mặc áo số 10:

 
Lữ Phong | 20:41 16/09/2021
    Bình Luận