Koeman nhận tối hậu thư, án sa thải đến gần

Chủ tịch Joan Laporta đã ra điều kiện để chiến lược gia người Hà Lan có thể tiếp tục được tiếp quản Barcelona.

Sau kỳ chuyển nhượng hè đầy biến động, Barcelona đang trên đường tìm lại ánh hào quang năm nào. Đội chủ sân Camp Nou khởi đầu mùa giải khá suôn sẻ khi giành được tổng cộng 7 điểm sau 3 trận đấu đầu tiên tại La Liga.

Tuy nhiên, ở đấu trường Champions League, họ lại thể hiện một bộ mặt vô cùng bạc nhược khi để Bayern Munich áp đảo ngay trên sân nhà và dễ dàng giành chiến thắng 3-0 chung cuộc. Thất bại bẽ bàng này khiến thượng tầng Barca lẫn NHM cực kỳ phẫn nộ, họ cho rằng HLV Ronald Koeman đã không đề ra một chiến thuật hợp lý và đẩy đội nhà dễ dàng rơi vào thế bế tắc.

2 trụ cột Barca chấn thương, Koeman nói rõ sự tình  - Bóng Đá

 Tương lai bất ổn của Koeman tại Barca.

Thành tích bết bát vào mùa giải năm ngoái vốn đã khiến vị thế của chiến lược gia người Hà Lan bị lung lay. Chính vì vậy, trận thua vừa rồi tiếp tục khiến chiếc ghế nóng tại Camp Nou chao đảo. Theo nguồn tin từ Sport, nếu Barca nhận về kết quả bất lợi nào trong ba trận đấu với Granada, Cadiz và Levante, rất có thể Koeman sẽ lĩnh án sa thải.

Nhật báo trên cho biết thêm, chủ tịch Joan Laporta đã lên sẵn kế hoạch tiếp theo nếu cựu thuyền trưởng Southampton thôi nhiệm. Như vậy, Koeman sẽ không được phép sai lầm ở những cuộc đụng độ sắp tới, nếu vẫn muốn gắn bó lâu dài cùng đội bóng xứ Catalan.

Koeman: Chúng tôi có thể chơi tốt hơn

 
Trường Sơn | 08:17 16/09/2021
    Bình Luận