Barca chuẩn bị gieo sầu cho Man Utd

Sergi Capdevila của SPORT xác nhận động thái chuyển nhượng về Barcelona trong thời gian tới.
 

Sau khi đạt được thỏa thuận với Marc-Andre ter Stegen về một hợp đồng mới, Barcelona hiện bắt đầu đàm phán với một đội trưởng khác của họ, Frenkie de Jong.

Thông tin này đến từ Sergi Capdevila của SPORT khi họ tiết lộ Blaugrana sẽ tìm cách ký mới với De Jong theo một công thức tương tự như cách thuyết phục Ter Stegen. Điều đó sẽ giúp câu lạc bộ vượt qua Luật công bằng tài chính.

Barcelona have now opened talks with another of their captains, Frenkie de Jongd - Bóng Đá

 De Jong chuẩn bị ký hợp đồng mới với Barca.

Nguồn tin đồng thời tiết lộ De Jong đang rất hạnh phúc ở Nou Camp nên tiền vệ này nhiều khả năng đạt thỏa thuận tiếp theo cùng CLB chủ quản, điều sẽ khiến Manchester United hoàn toàn vỡ mộng để giành chữ ký của cựu cầu thủ Ajax.

Hợp đồng hiện tại của De Jong với Barca kéo dài đến năm 2026, nhưng việc gia hạn hợp đồng và phân phối tiền lương của trụ cột trong một thời gian dài hơn sẽ giúp Blaugrana vượt qua áp lực đến từ Luật công bằng tài chính.

Được biết, Barca sẽ trình ra một thỏa thuận khiến De Jong giảm lương trong vài năm đầu tiên của hợp đồng. Vào những năm cuối thỏa thuận, tiền vệ Hà Lan sẽ nhận được khoản tiền bù đắp đủ cho những thiếu hụt trước đó.

Lữ Phong | 18:16 19/08/2023
    Bình Luận