Barca lật bài ngửa cho vụ Joao Felix

Theo Football Espana, Barcelona có kế hoạch để hoàn tất việc mua đứt Joao Felix từ Atletico Madrid.

Barcelona không đủ khả năng mua đứt Joao Felix vào mùa hè tới. Các báo cáo cho rằng mức giá mà Atletico Madrid đưa ra là khoảng 70-80 triệu euro, một mức giá nằm ngoài tầm với của Barcelona.

Mundo Deportivo cho biết phía CLB xứ Catalan chỉ có ý định chốt 30-40 triệu euro cho Felix , và nếu Los Rojiblancos không chấp nhận lời đề nghị của họ, họ sẽ đưa ra một hợp đồng cho mượn khác. Blaugrana đang dựa vào cả Felix và người đại diện Jorge Mendes để kỳ vọng hoàn tất thương vụ. Họ tin Felix và Mendes hướng về Barca. Đó cũng chính là ý định của ngôi sao Bồ Đào Nha vào lúc này.

Barca lật bài ngửa cho vụ Joao Felix - Bóng Đá

 Barca tính kế mua đứt Felix.

Theo Football Espana, chiến lược của Barcelona tương tự như kế hoạch Atletico làm để tái ngộ Antoine Griezmann. Thời điểm đó, tất cả các bên đều nhận thức được rằng việc Griezmann trở lại Barca là điều gần như không thể. Tình hình của Felix cũng y hệt sau màn ăn mừng vào cuối tuần trước.

Điều có thể giúp Atletico chiếm ưu thế hơn một chút so với trường hợp của Griezmann là họ đã gia hạn hợp đồng với Felix cho đến hè 2029. Đại diện thủ đô Tây Ban Nha có lý do thu về mức phí cao hơn những gì Barca nhận từ vụ Griezmann.

Lữ Phong | 17:38 07/12/2023
    Bình Luận