Barca sốc nặng vì Joao Felix

Nguồn tin từ ký giả thuộc Mundo Deportivo, Joao Felix đang khiến Barcelona cảm thấy bất ngờ trong thời gian vừa qua.
 

Barcelona đã không trả bất kỳ khoản phí mượn nào cho việc chiêu mộ Joao Felix. CLB Catalan thậm chí yêu cầu ngôi sao Bồ Đào Nha nhận mức lương rất thấp, được cho là khoảng 400.000 euro/mùa giải.

Với phong độ thiếu ổn định tại Chelsea và Atletico Madrid, luôn có sự nghi ngờ về việc Felix tỏa sáng tại Nou Camp. Song, điều đó cho đến nay vẫn chưa xảy ra.

Quả thực, cầu thủ sinh năm 1999 đã có một khởi đầu xuất sắc trong màu áo Barca. Trong 3 lần ra sân, tuyển thủ Bồ Đào Nha đóng góp 3 bàn thắng và 1 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Chính vì vậy, theo Gabriel Sans của Mundo Deportivo, Barca đã rất ngạc nhiên trước sự thích nghi tốt của chàng tân binh tại đội bóng.

Barcelona left amazed by the adaptation of in-form summer signing - Bóng Đá

 Felix đang tỏa sáng tại Barca.

Các nguồn tin CLB chia sẻ với truyền thông về việc họ rất bất ngờ trước sự thích nhanh chóng và mức độ hòa nhập của Felix trong phòng thay đồ. Không chỉ mỗi màn trình diễn chuyên môn, báo cáo nhấn mạnh Barca đồng thời ấn tượng bởi sự cống hiến và cái cách cựu cầu thủ Benfica thể hiện trên sân tập.

Felix được cho là đã thể hiện mong muốn học hỏi và tiếp thu chiến thuật cũng như triết lý của Bara dưới thời Xavi bằng cách vùi mình vào những bài tập cường độ cao.

Lữ Phong | 20:26 21/09/2023
    Bình Luận