Cancelo nói thẳng lý do rời Man City, gia nhập Barca

Hậu vệ Joao Cancelo đã có những phát biểu về nguyên nhân anh chọn gia nhập Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè, ký giả Fabrizio Romano dẫn lời.
 

Vào những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè, Joao Cancelo đã chính thức rời Manchester City để đầu quân cho Barcelona theo một bản hợp đồng cho mượn, không đính kèm điều khoản mua đứt. 

Trước đó, anh được đồn đoán có mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola và sẽ khó có cơ hội ra sân tại Etihad nếu tiếp tục gắn bó với The Citizens. Chuyển đến Barca, Cancelo ngay lập tức chứng tỏ bản thân khi tỏa sáng trong 2 thắng lợi gần đây nhất của thầy trò HLV Xavi Hernandez.

 - Bóng Đá

Cancelo đang tỏa sáng trong màu áo Barca. 

Nền tảng kỹ thuật khéo léo, khả năng phối hợp tuyệt vời và tư duy tấn công sắc sảo giúp anh trở thành một quân bài quan trọng trong cách vận hành chiến thuật của đội chủ sân Nou Camp. 

Mới đây, đích thân Cancelo cũng đã lên tiếng về lý do anh chọn đầu quân cho Barca trong phiên chợ hè. Cụ thể, chia sẻ được ký giả Fabrizio Romano dẫn lời, hậu vệ người Bồ Đào Nha bày tỏ: "Manchester City có lẽ là CLB xuất sắc nhất trên thế giới vào thời điểm này nhưng khi Barca mời gọi bạn, bạn hiểu rằng đã đến lúc mình phải ra đi. Với tôi, tôi đã luôn muốn gia nhập CLB này".

Phi Yến | 08:30 21/09/2023
    Bình Luận