Barcelona 3-0 Real Madrid: 3 thống kê khó tin

Trang Managingmadrid chỉ ra 3 thống kê đáng chú ý nhất trong thất bại của Real Madrid trước Barcelona.
 

Real Madrid nhận thất bại đầu tiên trước mùa giải khi để Barcelona chọc thủng lưới 3 bàn không gỡ. Đây là trận cầu căng thẳng khi có tới 7 thẻ vàng giữa hai đội.

Ousmane Dembele mở tỷ số bằng một cú sút từ xa, trước khi Fermin Lopez và Ferran Torres ghi bàn thứ hai và thứ ba cho CLB xứ Catalan vào cuối trận.

Dưới đây là 3 thống kê nổi bật nhất.

3 stats from Barcelona 3-0 Real Madrid - Bóng Đá

 Real để thua Barca.

1. Độ tuổi trung bình

Toni Kroos và Luka Modric vắng mặt ở đội hình xuất phát. Thay vào đó, hàng tiền vệ của Real Madrid có độ tuổi trung bình là 22, với Fede Valverde, 25 tuổi, là cầu thủ lớn tuổi nhất chơi phía trước bộ tứ vệ. Đây chính là tương lai của Real. Sau khi Modric và Kroos vào sân, độ tuổi trung bình tăng lên 28,3.

Ngược lại, Barcelona tung ra sân đội hình có độ tuổi trung bình là 27,3. Dẫu vậy, những cầu thủ kỳ cựu như Ilkay Gundogan và Robert Lewandowski tỏ ra khá im hơi lặng tiếng.

2. Số cú sút

HLV Carlo Ancelotti có lý do tiếc nuối khi Real để thu trận này. Họ tung ra tới 29 cú sút so với chỉ 12 của Barca, nhưng không có bàn thắng. 

3. Tỷ lệ thắng 

Đây là lần gặp nhau thứ 42 trong những trận đấu giao hữu, và thành tích của Real trong những trận này là rất tệ, chỉ có 6 chiến thắng. Tỷ lệ thắng của Real chỉ đạt 14,2%, thấp hơn nhiều so với tỷ lệ 40,2% ở các giải chính thức.

Tiểu Lam | 11:46 30/07/2023
    Bình Luận