"Barcelona đã cố gắng ký hợp đồng với tôi"

Tiền vệ người Argentina từng được Lionel Messi đề cử cho Barcelona. Sau tất cả, anh tiếp tục gắn bó với Tottenham Hotspur.

Giovani Lo Celso từng là mục tiêu theo đuổi Barcelona. Theo nguồn tin từ AS, Lionel Messi từng giới thiệu Lo Celso cho đội chủ sân Nou Camp. Sau tất cả, tiền vệ người Argentina tiếp tục gắn bó với màu áo Tottenham Hotspur.

Lo Celso chia sẻ: "Tôi thực sự biết ơn sự tin tưởng của Postecoglou dành cho tôi. Do đó, tôi làm việc chăm chỉ hàng ngày nhằm chứng minh rằng bản thân mong muốn thi đấu cho đội bóng này. Tôi thực sự cảm thấy thoải mái khi thi đấu, tập luyện dưới triều đại Postecoglou".

TRỰC TIẾP Man City 2-2 Tottenham (H2): Lo Celso nã đại bác - Bóng Đá

Lo Celso trong màu áo Tottenham. 

"Tôi thực sự thích cái cách xây dựng lối chơi của Postecoglou. Tôi tin rằng bản thân sẽ chiếm được một suất trong đội hình của Postecoglou. Ban huấn luyện và các đồng đội giúp đỡ tôi".

"Lionel Messi rất quý mến tôi. Barcelona đã cố gắng ký hợp đồng với tôi. Thế nhưng, tôi vẫn chưa có suất đá chính thường xuyên ở đội 1 Tottenham".

Lối chơi đa năng trở thành điểm mạnh nổi bật của Lo Celso. Tiền vệ người Argentina có thể chơi đa dạng ở nhiều vị trí: số 8, số 10. Lo Celso thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công, sở hữu kèo trái khéo léo. Bên cạnh đó, khả năng sút xa tuyệt vời là điểm mạnh khác của ngôi sao 28 tuổi.

Anh Nguyễn | 20:38 15/05/2024
    Bình Luận