Barcelona lạc quan về Memphis Depay

Đội chủ sân Camp Nou tin rằng thương vụ này sẽ sớm được hoàn thành để HLV Ronald Koeman có những nhân sự tốt nhất cho chiến dịch 2021/22.

Thời gian qua, Memphis Depay, Sergio Aguero, Eric Garcia và Georginio Wijnaldum là những cái tên có nhiều liên kết cập bến Barcelona nhất. Dẫu vậy, hiện tại mới chỉ có Eric Garcia và Aguero là 2 chữ ký được chốt hạ. Trong khi Wijnaldum đã "bẻ lái" để gia nhập Paris Saint-Germain. Tuy nhiên, BLĐ Blaugrana vẫn tự tin rằng họ sẽ ký hợp đồng tự do với Memphis Depay thành công vào mùa hè này, sau khi thời hạn hợp đồng của ngôi sao người Hà Lan tại Lyon hết hạn vào ngày 30/6.

Barcelona's Depay optimism - Bóng Đá

Memphis Depay chuẩn bị đáo hạn hợp đồng với Lyon.

Tuyển thủ Hà Lan vẫn chưa đưa ra quyết định gì về câu lạc bộ tiếp theo của mình và đội bóng xứ Catalan sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Juventus , Inter Milan, đồng thời tiếp tục là Paris Saint-Germain. Tuy nhiên, gã khổng lồ Tây Ban Nha tự tin việc được tái hợp với cựu huấn luyện viên đội tuyển Hà Lan Ronald Koeman là lý do đủ để thuyết phục Memphis Depay chuyển đến Catalan.

Ronal Koeman từng có mối quan hệ rất tốt với tiền đạo của Lyon, trước đây dới thời Koeman, Depay cũng là chân sút được nhà cầm quân này đặc biệt tin tưởng. Hiện tại, chữ ký với Deapy đang được BLĐ Barca xúc tiến, dù vào mùa hè năm ngoái, mọi thứ có vẻ như đã rất gần nhưng thương vụ này cuối cùng phải đổ vỡ vì bị cản trở bởi các vấn đề tài chính.

Barcelona's Depay optimism - Bóng Đá

Depay từng là nhân tố quan trọng của Koeman ở tuyển Hà Lan.

Memphis Depay đã có một mùa giải tuyệt vời với Lyon, ghi 22 bàn và cung cấp 12 đường kiến tạo trong 40 trận trên mọi đấu trường cho CLB nước Pháp. Bản thân Depay cũng được kỳ vọng sẽ là nhân tố quan trọng, đóng vai chính trong hành trình chinh phục EURO 2020 của đội tuyển Hà Lan hè 2021.

Dĩ nhiên, thương vụ chiêu mộ Memphis Depay không hề bằng phẳng với Barcelona, bởi những đối thủ chính trên thị trường chuyển nhượng. Juventus được đồn đoán là đã đưa ra mức lương cao hơn 3 triệu euro để thuyết phục Depay. Chính vì điều này, dẫn đến việc Barcelona buộc phải tăng lời đề nghị của họ trong nỗ lực chiêu mộ Memphis Depay về La Liga.

Barcelona's Depay optimism - Bóng Đá

Barca tự tin sẽ sở hữu được Depay.

Đội bóng của HLV Ronald Koeman không muốn tiếp tục thất vọng như cách mà họ bỏ lỡ mục tiêu Georginio Wijnaldum cho PSG khi đội bóng Pháp tăng gấp đôi đề nghị lương. Chắc chắn thượng tầng Blaugrana đã có những kế sách chu toàn hơn. Bất chấp sự cạnh tranh khốc liệt từ Juventus, nhiều nguồn tin quan trọng từ Catalan phát đi cho thấy, họ đang rất tự tin vào việc sẽ sở hữu Memphis Depay hè 2021.

Koeman phát biểu về Barca: 

 
Minh Trí | 23:15 12/06/2021
    Bình Luận