Barcelona nhận tin vui từ Pedri

Tài năng trẻ 20 tuổi tiết lộ thời điểm tái xuất sân cỏ sau quãng thời gian ngồi ngoài bởi chấn thương (theo Goal).

Barcelona đối mặt với bài toán nhân sự trước trận đấu Siêu kinh điển với Real Madrid trong tháng 10. Cơn bão chấn thương càn quét đội hình đội chủ sân Nou Camp, khiến một số gương mặt trụ cột ngồi ngoài bao gồm: Frenkie de Jong, Pedri và Raphinha.

Một thông tin vui đến với các CĐV Barcelona khi tài năng trẻ Pedri dự kiến kịp bình phục trước thềm trận Siêu kinh điển với Real Madrid. Sao mai 20 tuổi dính chấn thương đùi trong quá trình tập luyện vào tháng 8.

Barcelona's Pedri targets El Clasico return - Bóng Đá

Pedri trong màu áo Barcelona.

Kể từ đó đến nay, Pedri ngồi ngoài và chưa hẹn ngày tái xuất sân cỏ. Mới đây, chia sẻ trên ứng dụng trực tuyến The Residency (trò chuyện cùng các ngôi sao bóng đá), Pedri hé lộ thời điểm trở lại thi đấu.

"Chấn thương là một phần gắn liền với sự nghiệp quần đùi áo số của chúng tôi. Các cầu thủ phải nỗ lực trở lại thi đấu tốt hơn. Mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp. Tôi sắp đạt được mục tiêu. Ngay sau loạt trận quốc tế, tôi hy vọng mình sẽ sẵn sàng ra sân. Nếu quá trình diễn ra suôn sẻ, tôi sẽ đạt trạng thái tốt nhất ở Siêu kinh điển," Pedri chia sẻ (theo Goal).

Anh Nguyễn | 05:28 07/10/2023
    Bình Luận