Bellingham đặt mục tiêu "khủng" cho tương lai

Trong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Tribal Football, Jude Bellingham đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh bản thân và Real Madrid.

Jude Bellingham thừa nhận, Real Madrid là đội bóng tuyệt vời nhất thế giới, và mục tiêu của anh cũng là trở thành cầu thủ giỏi nhất thế giới. Tiền vệ người Anh chia sẻ:

"Tôi nghĩ, Real Madrid có những cầu thủ rất giỏi. Khi tôi còn chơi bóng ở Học viện Birmingham, tôi mơ ước xung quanh mình là những cầu thủ tuyệt vời, có nhiều phẩm chất kỹ thuật. Để có được ngày hôm nay, tôi phải cảm ơn những người đã giúp mình tiến bộ và phát triển với tư cách là một cầu thủ."

Báo động đỏ Jude Bellingham - Bóng Đá

 Bellingham muốn trở thành người giỏi nhất.

"Real Madrid là đội bóng tuyệt nhất thế giới và để trở thành cầu thủ giỏi nhất thế giới, bạn phải giúp đội của mình tiến bộ. Tôi muốn trở thành người giỏi nhất để giúp đội bóng giành chiến thắng."

“Thật tuyệt vời khi nghe được những lời khen ngợi, nhưng điều quan trọng nhất là đội bóng đang hoạt động như thế nào. Đây là câu lạc bộ lớn nhất thế giới, không phải bất kỳ ai cũng có cơ hội chơi bóng cho Real Madrid."

"Tôi phải cố gắng giúp đội bóng giành chiến thắng nhiều nhất có thể. Tôi thích áp lực." 

Huỳnh Phong | 23:19 18/04/2024
    Bình Luận