Bellingham vượt mặt Haaland

CIES tiết lộ danh sách những ngôi sao giá trị nhất thế giới vào thời điểm hiện tại.

Jude Bellingham trải qua khởi đầu đáng kinh ngạc trong sự nghiệp ở Real Madrid. Dù không ghi bàn trong 2 trận gần đây nhất, anh vẫn nổ súng tận 17 lần sau 22 lần ra sân mùa này, một kỷ lục hoàn toàn khó tin đối với tiền vệ 20 tuổi vừa ký hợp đồng từ Borussia Dortmund vào mùa hè năm ngoái.

Bellingham gia nhập Los Blancos thông qua bản hợp đồng chạm mốc 103 triệu euro, nhưng anh giờ đây đã vượt qua mức định giá đó. Một nghiên cứu gần đây của CIES chia sẻ cầu thủ người Anh hiện có giá trị 267,5 triệu euro. Con số đó giúp Bellingham trở thành cầu thủ giá trị nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại.

Study finds Jude Bellingham to be most valuable footballer - Bóng Đá

 Bellingham là cầu thủ giá trị nhất thế giới.

Đồng đội cũ của anh ở Dortmund, Erling Haaland đứng thứ hai trong danh sách này khi siêu sao thuộc biên chế Manchester City được định giá 251,2 triệu euro. Real Madrid sở hữu ba trong số bốn cầu thủ có giá trị cao nhất, với Vinicius Junior và Rodrygo đứng thứ ba và thứ tư với lần lượt là 250,3 triệu euro lẫn 247,9 triệu euro.

Gavi của Barcelona là cầu thủ Tây Ban Nha được định giá cao nhất với 175,4 triệu euro, trước đồng đội Pedri, người có giá 125,2 triệu euro.

Lữ Phong | 13:12 05/01/2024
    Bình Luận