Benzema bất ngờ trở lại Madrid

Theo Diario AS, Karim Benzema đang có mặt ở Madrid vì chuyện cá nhân.

Trong hè 2023, Karim Benzema chia tay Real Madrid để gia nhập Al Ittihad. Tại CLB mới, anh hưởng mức lương lên tới 200 triệu euro mỗi mùa, với bản hợp đồng kéo dài 2 năm kèm điều khoản gia hạn thêm một năm.

Anh cùng Cristiano Ronaldo trở thành hai trong số những cầu thủ hưởng thu nhập cao nhất làng túc cầu. Dù vậy, màn trình diễn của Benzema không như kỳ vọng. Từ chỗ là ứng cử viên vô địch, Al Ittihad rơi xuống vị trí thứ 7 sau thất bại 2-5 trước Al Nassr.

Benzema đã làm gì khiến Nuno Santo bị sa thải - Bóng Đá

 Benzema bất ngờ trở lại Madrid.

Đáng chú ý, Benzema khóa tài khoản mạng xã hội sau trận thua và được cho là mất tích khỏi đội hình Al Ittihad. Tuy nhiên, cầu thủ 36 tuổi được phép làm vậy.

Benzema trở lại Madrid vì hoàn cảnh đặc biệt. Cậu ấy đã xin nghỉ 3 ngày và câu lạc bộ đồng ý,” một quan chức Al Ittihad xác nhận với Diario AS. "Karim là một người chuyên nghiệp và vẫn sẽ gắn bó với đội.”

Benzema giành 24 danh hiệu với Real Madrid, bao gồm 4 chức vô địch La Liga, 3 Copa del Rey và 5 UEFA Champions League. Anh là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng thứ hai trong lịch sử Real Madrid, sau Ronaldo.

Tiểu Lam | 23:21 01/01/2024
    Bình Luận