Bị CĐV Bilbao ném tiền giả, Xavi lập tức tỏ thái độ

Barca đã đối diện với một không khí thù địch tại sân San Mames và các CĐV đội chủ nhà đã ném tiền giả xuống sân hòng chế nhạo đối thủ.
 

Đêm qua, các cổ động viên của Athletic Bilbao đã ném những tờ tiền giấy có dòng chữ "mafia $" xuống sân trong hiệp một và hô vang đội bóng của Xavi phải xuống hạng "giải hạng hai".

Bị CĐV Bilbao ném tiền giả, Xavi lập tức tỏ thái độ - Bóng Đá

 Xavi buồn lòng với phản ứng của CĐV Bilbao.

"Tôi tôn trọng người hâm mộ tại San Mames," Xavi nói trong cuộc họp báo sau trận đấu. "Họ luôn đối xử tốt với tôi, nhưng tôi rất ngạc nhiên trước bầu không khí thù địch với Barca."

"Thật buồn khi chứng kiến. [Barca] đang bị phán xét trước khi ra tòa, điều mà tôi không nghĩ là tốt cho xã hội. Mọi người đều được tự do [đưa ra ý kiến của mình] và tôi tôn trọng mọi ý kiến, cho dù tôi có đồng ý với họ hay không, nhưng nó làm tôi buồn."

Khi được phóng viên hỏi liệu điều đó có ảnh hưởng đến các cầu thủ của ông hay không, Xavi nói: "Tôi không có gì khác để nói thêm, [chỉ có điều] nó làm tôi buồn."

Thứ 6 tuần trước, các công tố viên đã đệ đơn cáo buộc Barca có những hành động tham nhũng, sau khi tiết lộ một số tiền tổng cộng 7 triệu euro được chuyển đến một công ty thuộc sở hữu của một cựu phó chủ tịch ủy ban trọng tài tại vị từ năm 2001 đến 2018.

Cựu chủ tịch Sandro Rosell và Josep Maria Bartomeu, cùng với cựu trọng tài Jose Maria Enriquez Negreira cũng có tên trong danh sách đen.

Ngọa Long | 08:47 13/03/2023
    Bình Luận