"Bố già" Florentino Perez đích thân giải quyết hợp đồng của Kroos, Modric

Theo tin từ Marca, chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đích thân thuyết phục cả Toni Kroos lẫn Luka Modric ở lại và mọi thứ rất khả quan.

Luka Modric và Toni Kroos là công thần tại Bernabeu nhiều năm qua, với những đóng góp quan trọng trong thành công của CLB. Hợp đồng của cả 2 sẽ đáo hạn vào mùa hè, buộc Real Madrid phải nỗ lực để giữ họ ở lại

 - Bóng Đá

 Kroos và Modric sẽ ở lại Real.

Kroos là cầu thủ không thể thay thế của Real mùa này, trong khi Modric dù chỉ đóng vai trò dự phòng, nhưng vẫn rất hữu ích trong chiến thuật của Carlo Ancelotti và biết cách tỏa sáng khi được tin dùng. Chủ tịch Florentino Pérez thừa hiểu điều đó và đích thân ra tay thuyết phục bộ đôi này ở lại Bernabeu.

Các cuộc họp khác nhau đã được ngài Perez tổ chức với 2 tiền vệ Real vào hôm nay. Mọi thứ đang rất suôn sẻ. Theo đó, Modric đã đồng ý gắn bó với Kền kền trắng thêm một mùa bóng nữa. Tuyển thủ Croatia hoàn toàn chấp nhận sự thay đổi trong vai trò của mình.

Trong khi đó, Kroos chưa đồng ý gia hạn, nhưng theo Marca, mọi thứ chỉ còn là vấn đề thời gian. Mẹ của Kroos cũng đã thúc giục tuyển thủ Đức gắn bó với CLB Hoàng gia Tây Ban Nha ít nhất 1 năm nữa.

Minh Tuấn | 19:10 18/05/2024
    Bình Luận