Sao Real tạo cú lừa trên TTCN

Ký giả Matteo Moretto xác nhận tình hình chuyển nhượng bất ngờ của sao Real Madrid vào hè này.

Công thần Real Madrid Nacho Fernandez đã liên tục được cho là có ý định chuyển đến Serie A vào năm ngoái. Anh gần như sẽ Real Madrid vào mùa hè này và Inter đang quan tâm đến cầu thủ 34 tuổi.

Tuy nhiên, theo, Football Espana thông qua ký giả Matteo Moretto, hiện không có sự quan tâm nào từ Nerazzurri dành cho Nacho. Bản thân cầu thủ Tây Ban Nha cũng không hứng thú chuyển đến Serie A.

Chuyển sang Serie A không phải là lựa chọn cho cựu binh Real Madrid - Bóng Đá

 Nacho không có ý định đến Serie A.

Đội trưởng của Real Madrid dự định rời châu Âu vào mùa hè này, với Major League Soccer tại Mỹ là điểm đến ưa thích của anh. Trong khi Inter có thể tìm kiếm một hậu vệ vào mùa hè này, họ vẫn chưa xác định được nguồn tài chính sẵn có và Nacho không nằm trong danh sách rút gọn của họ.

Nacho đã chứng tỏ ở Champions League mùa này rằng anh vẫn có thể đạt được phong độ cao nhất. Mùa giải trước, anh suýt ra đi vì đáo hạn hợp đồng, trước khi "quay xe" ở lại Bernabeu thêm một mùa giải. Với chiến thắng trước Borussia Dortmund, Nacho có cơ hội vươn lên đỉnh cao, nâng cao các danh hiệu La Liga và Champions League để khép lại 12 năm khoác áo đội một Real Madrid.

Lữ Phong | 13:06 18/05/2024
    Bình Luận