Bóng chưa lăn trở lại, sao Real đã muốn vô địch La Liga

Hiện giải bóng đá hàng đầu Tây Ban Nha vẫn chưa đưa ra phán quyết cuối cùng về việc tái khởi động.

Hàng loạt giải đấu châu Âu sắp sửa đi tiếp chặng đường còn lại, một trong số đó là La Liga. BTC giải đấu số một Tây Ban Nha đã cho phép các đội bóng tập luyện theo nhóm 10 người bắt đầu kể từ ngày 18/05. Và trong tương lai gần, con số này sẽ được tăng lên thành 14. Vào ngày 28/05 tới đây, các quan chức sẽ có buổi họp quyết định thời điểm giải đấu sẽ tái khởi động, dự kiến vào ngày 12/06.

Vinicius muốn vô địch La Liga - Bóng Đá

 Vinicius háo hức trở lại.

Trước đó có nhiều thông tin cho rằng La Liga sẽ bị hủy bỏ và chức vô địch sẽ được trao cho đội đang xếp đầu bảng là Barcelona. Các ngôi sao của Real Madrid tỏ ra vô cùng bất mãn. Mới đây Vinicius Jr đã lên tiếng: “Tôi đã xem lại các trận đối đầu giữa 2 đội. Tôi nghĩ chúng tôi tốt hơn họ ở nhiều khía cạnh.

 

Toàn đội đang khao khát được trở lại, để giành chiến thắng và giành được danh hiệu vô địch này cho người hâm mộ. Họ đã chịu đựng rất nhiều và chúng tôi muốn mang đến cho CĐV Real Madrid một điều gì đó đặc biệt. Bây giờ, chúng tôi có nhiệm vụ là không được thất bại.”

Thủ thành Thibaut Courtois trước đó cũng đưa ra quan điểm giống với người đồng đội: “Real Madrid đang kém Barcelona 2 điểm. Vậy nên, chúng tôi vẫn còn cơ hội để giành lại ngôi đầu. Nếu giải đấu phải dừng lại, thật bất hợp lý nếu Barcelona trở thành nhà vô địch. Chúng tôi đã cầm hòa và đánh bại họ trong 2 cuộc đối đầu trực tiếp, do đó, Real Madrid phải xếp trên.”

Dàn sao Real trở lại tập luyện

 
    Bình Luận