Bùng nổ phút cuối, Barca lấy 3 điểm hú vía trước Cadiz

Dù rất nỗ lực nhưng phải chờ đến hiệp hai, Barca mới có thể giải quyết được bài toán mang tên Cadiz.
 

Barca đã bị NHM chỉ trích rất nhiều sau trận ra quân thất vọng trước Getafe. Do đó, ở vòng 2 La Liga, khi được tiếp đón Cadiz trên sân nhà, thầy trò Xavi đã có một quyết tâm cao độ. 

Tin Barca - Bóng Đá

 Torres ghi bàn đẹp mắt trong những phút bù giờ.

Với khí thế đó, Barca tạo ra một thế trận áp đảo ngay từ đầu. Trong nửa giờ đầu tiên, hết Robert Lewandowski rồi ngôi sao trẻ Lamine Yamal đã thử thách tài năng của thủ thành Jeremías Ledesma nhưng bất thành. Thậm chí, khi mà tưởng chừng tỷ số đã được mở cho đội chủ nhà ở cuối hiệp một với cú đệm bóng cận thành Jules Koundé thì Ledesma vẫn kịp dùng những đầu ngón tay để đẩy bóng ra ngoài.

Mãi đến phút 82, điều NHM trên sân Nou Camp chờ đợi mới đến. Từ đường chọc khe tinh tế của tân binh İlkay Gündoğan, Pedri nhẹ nhàng đánh bại Ledesma lần đầu tiên trong trận đấu. 

Được đà hưng phấn, các cầu thủ chủ nhà liên tục bắn phá khung thành Cadiz trong những phút cuối. Phút 90+4, từ pha phản công chớp nhoáng, cầu thủ mới vào sân thay người Ferran Torres dốc bóng tốc độ, đối mặt với thủ thành đối phương. Anh dứt điểm chéo góc và dễ dàng nâng tỷ số lên thành 2-0.

Dù còn nhiều điểm hạn chế, nhưng trận thắng này rõ ràng đã giải tỏa được rất nhiều sức ép cho Xavi và các học trò.

Chung cuộc: Barca 2-0 Cadiz

Ghi bàn: Pedri 82', F.Torres 90+4'

Ngọa Long | 04:51 21/08/2023
    Bình Luận