"Các trọng tài đã dành tặng Real Madrid 3 điểm"

Chiến thắng của Los Blancos tạo ra hàng loạt tranh cãi, chỉ trích từ CĐV. Tổ trọng tài, VAR bị nhận xét đưa ra quyết định thiếu công bằng (theo Get Football).

Real Madrid có chiến thắng kịch tính 3-2 trước Almeria tại La Liga. Thầy trò HLV Carlo Ancelotti trải qua 90 phút nghẹt thở khi để đối phương dẫn trước hai bàn. Los Blancos xoay chuyển tình thế khi bước sang hiệp 2 với sự tỏa sáng của Jude Bellingham, Vinicius Jr và bàn thắng ở phút bù giờ của Dani Carvajal.

Chiến thắng của Real Madrid vấp phải hàng loạt tranh cãi khác nhau. Nhiều CĐV cho rằng công nghệ VAR đã quá ưu ái dành cho Los Blancos. Phút 57, Real Madrid được hưởng quả đá 11m sau tình huống để bóng chạm tay không rõ ràng của một cầu thủ Almeria trong vòng cấm địa.

‘THE MOST SCANDALOUS IN LA LIGA HISTORY’ – RIVAL FANS FUME AT REAL MADRID’S COMEBACK WIN OVER ALMERÍA - Bóng Đá

VAR gây tranh cãi ở chiến thắng của Real Madrid. 

Phút 67, VAR tiếp tục gây tranh cãi khi công nhận pha lập công của Vinicius. Đoạn video quay chậm cho thấy tiền đạo người Brazil dường như đã để bóng chạm tay trước khi xé lưới Almeria.

Nhiều lời bình luận chỉ trích từ CĐV bóng đá Tây Ban Nha xuất hiện trên mạng xã hội. "Real Vardrid," một tài khoản X châm biếm. "VARdrid, đó là cách thức giúp họ giành ba điểm," một CĐV chia sẻ.

"Ngày hôm nay, chúng ta chứng kiến vụ cướp trắng trợn nhất làng bóng đá từ Vardrid," một tài khoản bình luận. "Các trọng tài đã dành tặng Real Madrid 3 điểm. Đây là một trong những trận đấu bê bối nhất lịch sử La Liga," một CĐV nhận xét.

Anh Nguyễn | 10:10 22/01/2024
    Bình Luận