NHM Barca chỉ trích thẳng mặt Lewandowski

Dù có được chiến thắng trước Real Betis nhưng NHM Barca không hề hài lòng với màn trình diễn của tiền đạo Robert Lewandowski.

Ngay sau chiến thắng ở Copa del Rey vào giữa tuần, Barca đã trở lại La Liga để có trận đấu được dự đoán khá khó khăn trên sân Real Betis. 

Tiền đạo Ferran Torres đã chứng tỏ mình là ngôi sao của trận đấu khi lập hat-trick, bên cạnh pha kiến tạo cho bàn thắng còn lại cho Joao Felix. Chiến thắng 4-2 của Barca giúp đội nhà tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH với 44 điểm. 

BARCELONA FANS SEND LEWANDOWSKI PLEA TO XAVI AFTER FERRAN & LAMINE YAMAL SHINE VS REAL BETIS - Bóng Đá

 Lewandowski có 63 phút đáng thất vọng trước Betis.

Tuy nhiên, chiến thắng của Barca rạng sáng nay vẫn có một vết gợn khi tiền đạo Robert Lewandowski chơi không đúng như kỳ vọng. 

Anh chơi như một bóng ma vật vờ suốt 65 phút với vỏn vẹn 15 lần chạm bóng. Cầu thủ người Ba Lan chỉ có 42% đường chuyền đi trúng đích và có 8 lần để mất bóng. 

Ngay sau trận đấu, các CĐV Barca đã chỉ trích không thương tiếc Lewandowski. Tài khoản AZ viết: "Lewandowski nên mài quần lên ghế dự bị ở những trận đấu tiếp theo. Hãy để Ferran/Felix ra sân".

Tài khoản Fan Fanatyk bình luận: "Ferran>Lewandowksi. Joao Felix>Lewandowski".

Chân sút người Ba Lan đã có 8 bàn ở La Liga. Bàn thắng gần nhất anh ghi ở đấu trường này là vào ngày 4/1 trước Las Palmas.

Ngọa Long | 05:54 22/01/2024
    Bình Luận