"Cậu ấy là một tài năng đặc biệt"

Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti đã một lần nữa nhấn mạnh về tài năng của sao trẻ Arda Guler.

Rạng sáng nay, Real Madrid đã có một trận đấu điên rồ với Villarreal. Họ đã dẫn trước đối thủ với tỷ số 4-1 trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao, với cú đúp của Arda Guler và hai bàn thắng khác của Joselu cùng Lucas Vázquez.

Tuy nhiên, ở phía đối diện, Alexander Sorloth đã thi đấu bùng nổ và ghi cả bốn bàn thắng để mang về trận hòa khó tin cho đội chủ nhà.

 Ancelotti hết lời ca ngợi Guler.

Sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti đánh giá rất cao màn trình diễn của Guler. Ông nói: "Cậu ấy rất hiệu quả, ghi bàn rất nhiều nhưng lại có ít khoảng trống, cậu ấy có tài năng đặc biệt. Cậu ấy thể hiện điều đó tốt hơn khi đến gần khung thành."

Chiến lược gia lão làng này cũng không quá buồn lòng vì trận hòa bất ngờ của Real Madrid. Ông cho biết: "Mục tiêu không phải là điểm số, chúng tôi không cần chúng. Mục tiêu là chơi một trận đấu hay, với cường độ cao, để tránh các rắc rối và chấn thương. Mọi thứ diễn ra hoàn hảo".

Real Madrid đã vô địch La Liga từ vài vòng đấu trước. Do đó, mục tiêu lớn nhất của họ chỉ còn là trận Chung kết Champions League vào đầu tháng 6.

Ngọa Long | 07:45 20/05/2024
    Bình Luận