CHÍNH THỨC: Bellingham và Haaland được vinh danh xứng đáng

Tại Turin, Ý, Jude Bellingham và Erling Haaland nhận giải thưởng cao quý sau những màn trình diễn xuất sắc.

Tiền vệ người Anh thuộc biên chế CLB Real Madrid là Jude Bellingham đã được trao giải Golden Boy (Cậu bé vàng), danh hiệu vinh danh cầu thủ trẻ xuất sắc nhất trong năm dương lịch vừa qua.

Bellingham trở nên nổi bật kể từ khi gia nhập Real trong một vụ chuyển nhượng mùa hè trị giá 115 triệu bảng từ Borussia Dortmund. Anh ghi 15 bàn trên mọi đấu trường cho đến nay.

Jude Bellingham WINS the 2023 Golden Boy prize after his stunning displays for Real Madrid - Bóng Đá

 Bellingham thắng giải Golden Boy.

Tại Turin, Ý, cầu thủ sinh năm 2003 chính thức được xướng tên để nhận giải thưởng cá nhân cao quý. Trong khi đó, Erling Haaland đã đánh bại Lionel Messi để giành giải Golden Player (Cầu thủ vàng) vì những thành tích tuyệt vời giúp Manchester City hoàn tất cú ăn ba mùa trước. Mùa giải ra mắt ấn tượng của Haaland ở Manchester đã chứng kiến anh ghi 52 bàn sau 53 trận cho đội bóng của Pep Guardiola.

Buổi tối cũng tổ chức vinh danh nữ tiền vệ Aitana Bonmati của Barcelona, người được công nhận là "Cầu thủ nữ xuất sắc nhất". Bonmati đã vô địch Champions League cùng CLB xứ Catalan trước khi tiếp tục nâng cao chiếc cúp vô địch World Cup nữ với ĐT Tây Ban Nha.

Lữ Phong | 05:41 05/12/2023
    Bình Luận