CHÍNH THỨC: Real Madrid công bố tân HLV thay Zidane

Sau khi Zinedine Zidane rời Real Madrid, rất nhanh chóng Los Blancos đã tìm ra vị thuyền trưởng mới để bổ nhiệm vào ghế nóng.

Sau khi trải qua một mùa giải 2020/2021 không thành công khi trắng tay trên cả 3 đấu trường, La Liga, Cúp nhà vua và Champions League, HLV Zinedine Zidane đã chính thức từ chức ở Real Madrid.  

Theo thông báo từ trang chủ Los Blancos, Carlo Ancelotti sẽ là vị thuyền trưởng mới tiếp quản ghế nóng tại sân Santiago Bernabeu. Hợp đồng giữa hai bên sẽ sớm được ký kết và chiến lược gia người Italia sẽ có cuộc gặp với Chủ tịch Florentino Perez cũng như tham dự buổi họp báo với truyền thông dự kiến diễn ra ngay sau đó. 

CHÍNH THỨC: Real Madrid công bố tân HLV thay Zidane - Bóng Đá

Carlo Ancelotti sẽ là tân thuyền trưởng của Real Madrid.  

Theo tiết lộ từ chuyên gia săn tin Fabrizio Romano, Carlo Ancelotti sẽ ký kết vào một giao kèo có thời hạn 3 năm, kéo dài đến năm 2024 cùng mức lương rơi vào khoảng 6 triệu euro/năm. 

Ngoài ra, theo trang chủ của CLB Everton, HLV Carlo Ancelotti cũng đã chính thức nói lời chia tay đội bóng để nhận lời dẫn dắt Real Madrid. 

Trong quá khứ, nhà cầm quân người Italia từng có khoảng thời gian làm thuyền trưởng của Los Blancos từ 2013 đến 2015, giành được tổng cộng 4 danh hiệu bao gồm Cúp nhà vua, Champions League, Siêu Cúp Châu Âu và Cúp thế giới các CLB. 

Trở lại Real Madrid lần này, cựu HLV AC Milan được kỳ vọng sẽ đưa đội nhà chinh phục những vinh quang cao quý sau giai đoạn thi đấu không thành công vừa qua. 

Ancelotti sớm có giải pháp cho dịch Covid-19: 

 
Phi Yến | 23:38 01/06/2021
    Bình Luận