Chủ tịch La Liga nói rõ cơ hội chiêu mộ Haaland của Barca

Chủ tịch La Liga là Javier Tebas vừa chia sẻ quan điểm của mình về việc Barcelona theo đuổi Erling Haaland.

Barcelona tuyên bố có thể tuyển dụng nhân sự vào mùa hè tới. Xavi muốn củng cố đội hình của mình bằng chữ ký Erling Haaland, người có thể rời Dortmund vào hè 2022.

Dù vậy, chủ tịch Javier Tebas không cảm thấy Barca đủ khả năng hoàn tất thương vụ này. Chia sẻ trên LaLiga TwentyNine, Tebas bày tỏ:

"Tôi không nghĩ rằng Barcelona có thể ký hợp đồng với Haaland vì những hạn chế tài chính của họ. Mino Raiola không đời nào chịu đưa ra con số rẻ để bán Haaland, ông ấy sẽ hét giá thật cao."

Tebas nói về Barca mua Haaland - Bóng Đá

 Tebas không tin Barca đủ khả năng chiêu mộ Haaland trong tương lai.

Tài chính bấp bênh có thể là nguyên nhân khiến Blaugrana tích cực tìm kiếm nguồn thu. Barca là một trong ba câu lạc bộ đã từ chối thỏa thuận với CVC vào mùa hè, mặc dù họ được cho là đang đàm phán với quỹ tài trợ này. Chính bản thân Tebas cũng cảm thấy bất ngờ về động thái ấy của đội chủ sân Nou Camp:

"Vâng, tôi biết rằng Barcelona đang nói chuyện với CVC, nhưng tôi không biết họ đang đàm phán những gì. Về các vụ kiện, khi Real Madrid dính líu chuyện nào đó thì thật đáng sợ. Chúng tôi đã quen với điều đó. Nếu tôi chú ý đến tất cả các mối đe dọa khác thì tôi đã không có mặt ở đây ngày hôm nay."

Video Haaland lập hat-trick vào lưới Augsburg:

 
Lữ Phong | 20:55 17/12/2021
    Bình Luận