"Chúng tôi không được phép giành chiến thắng ở Bernabeu"

Chia sẻ với DAZN, Marc Pubill, cầu thủ thuộc biên chế Almeria thừa nhận sự bất mãn khi để thua Real Madrid.

Trong cuộc đối đầu với Real Madrid tại Santiago Bernabeu, dù bất ngờ vươn lên dẫn trước 2-0 ngay sau 45 phút thi đấu đầu tiên, tuy nhiên, Almeria đã không thể giữ được lợi thế và đành nhận thất bại 2-3 chung cuộc. Các quyết định có phần nặng tay của trọng tài khiến đội khách tay trắng ra về.

 Marc Pubill bất mãn với các trọng tài.

Chia sẻ sau trận đấu với DAZN, hậu vệ thuộc biên chế Almeria, Marc Pubill đặt câu hỏi về các quyết định của trọng tài. Anh nói: “Tôi nghĩ ai đó đã quyết định rằng, chúng tôi không được phép giành chiến thắng ở Bernabeu, và đó là điều đã xảy ra".

Chúng tôi rời sân với cảm giác rằng họ đã đánh cắp trận đấu của chúng tôi, điều đó rõ ràng. Tôi nghĩ bên ngoài không thể làm gì hơn để đưa họ trở lại cuộc chơi. Không thể hiểu nổi. Ngày hôm nay đã vượt quá mọi giới hạn. Các trọng tài đã đe dọa chúng tôi, và trên hết, họ có thể nghĩ rằng họ đã làm tốt. Điều đó rất đau đớn, nhưng La Liga cách Ngoại hạng Anh nhiều năm ánh sáng".

 Marc Pubill đứng trước nguy cơ dính án phạt vì vạ miệng.

Rất có thể cầu thủ 20 tuổi sẽ bị ban tổ chức La Liga phạt vì những phát ngôn tiêu cực nhắm vào các trọng tài trong trận đấu ngày hôm nay.

Huy Trưởng | 06:39 22/01/2024
    Bình Luận