Chuyển sang ĐT Morocco, Brahim Diaz gửi lời nhắn đến TBN

Ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh quyết định của bản thân, dẫn lời bởi Tribal Football.

Dù đã chuyển sang đầu quân cho ĐT Morocco, Brahim Diaz thừa nhận mình thực sự biết ơn tuyển Tây Ban Nha và hy vọng họ sẽ chơi tốt trong tương lai. Đồng thời, Diaz cũng khẳng định mục tiêu của anh đã luôn là khoác áo Real Madrid. 

Diaz chia sẻ:

“Tôi cần phải đưa ra quyết định, và trong một quãng thời gian dài, họ đã thể hiện tình cảm với tôi. Tôi có nguồn gốc từ Morocco, và bây giờ tôi phải thể hiện điều đó trên sân, đáp lại niềm tin của họ."

Bellingham RESPONDS TO BRAHIM DÍAZ’S SOLO STUNNER & CELEBRATION TRIBUTE VS LEIPZIG - Bóng Đá

 Diaz có duy nhất 1 lần ra sân cho TBN.

“Tôi cũng rất biết ơn Tây Ban Nha, quyết định của tôi không thay đổi bất cứ điều gì. Tôi từng khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha, và tôi vẫn muốn họ thi đấu tốt nhất có thể. Tôi đã nhận thấy rất nhiều tình cảm từ mọi người và tôi tôn trọng ý kiến của họ."

“Vào thời điểm ký hợp đồng với Real Madrid, trong buổi ra mắt của mình, tôi đã nói: Có nhiều lời đề nghị, nhưng tôi không nhớ bất kỳ lời đề xuất nào trong số đó vì trong đầu tôi chỉ có ba lựa chọn: Madrid, Madrid và Madrid."

“Đó luôn là mục tiêu của tôi.” 

Huỳnh Phong | 12:11 21/03/2024
    Bình Luận