'Có 2 lý do để tin Messi sẽ gia hạn hợp đồng với Barca'

Huyền thoại của Barcelona lạc quan tình hình của CLB sẽ có sự thay đổi.

Lionel Messi đã thể hiện sự chán chường cực độ với ban lãnh đạo Barcelona. Sau khi bị Barca giữ chân bởi điều khoản hợp đồng, siêu sao người Argentina đã nhận lời của trang Goal, thực hiện một cuộc phỏng vấn được biên tập còn 18 phút, nói thẳng hết tất cả những suy nghĩ, sự thất vọng của anh với chủ tịch CLB.

Mới đây, sau khi người bạn thân Luis Suarez bị đẩy đi, M10 một lần nữa khẳng định bản thân đã mất niềm tin với giới chủ hiện tại. Nhiều ý kiến cho rằng Messi chắc chắn sẽ rời đi vào cuối mùa giải này, không còn điều gì níu kéo được anh.

‘Messi was tempted to go to Arsenal’ – Former agent reveals move almost happened alongside Fabregas - Bóng Đá

 Rivaldo vẫn lạc quan vào khả năng Messi gia hạn hợp đồng.

Tuy vậy theo cựu danh thủ Rivaldo, từ đây đến mùa hè năm 2021 còn rất nhiều thứ có thể xảy ra, Lionel Messi hoàn toàn có thể vui vẻ trở lại và đồng ý gắn bó với Barca đến cuối sự nghiệp: "Tôi vẫn nghĩ rằng nhiều việc có thể xảy ra, ngăn cậu ấy rời đi."

"Cậu ấy sẽ có người bạn mới trong phòng thay đồ, chúng ta cũng không nên quên cuộc bầu cử đầu năm 2021 có thể làm thay đổi tình hình hiện tại. Chúng ta cũng không biết rõ tình hình giữa Messi và chủ tịch hiện tại, cho nên hãy chờ đợi và hy vọng cậu ấy sẽ đổi ý, gia hạn hợp đồng thêm 2 năm."

Nhìn lại bài phỏng vấn của Messi ngày trẻ:

 
    Bình Luận