Cú lừa Real với Alexander-Arnold

Diario AS xác nhận Real Madrid bất ngờ "quay xe" với Trent Alexander-Arnold chỉ sau ít ngày có thông tin họ muốn chiêu mộ hậu vệ này.

Trong những tuần gần đây, Real Madrid đã được liên hệ với hậu vệ phải Trent Alexander-Arnold của Liverpool. Los Blancos được cho là đang theo dõi tình hình của tuyển thủ Anh, người sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2025.

Hậu vệ phải là vị trí mà Real Madrid sẽ cần phải giải quyết trong những năm tới. Dani Carvajal và Lucas Vazquez đều 32 tuổi và hiện tại CLB chưa có người kế nhiệm lâu dài. Như vậy, một người chắc chắn sẽ được ký hợp đồng và đó có thể là Alexander-Arnold – nhưng điều đó chưa diễn ra vào hè này.

Real Madrid won’t make move for Liverpool defender Trent Alexander-Arnold this summer - Bóng Đá

 Real không còn muốn chiêu mộ ngôi sao Liverpool.

Sau thông tin Vazquez chuẩn bị ký hợp đồng mới có thời hạn 1 năm vào tuần tới, nên Diario AS đưa tin Real Madrid không có ý định ký hợp đồng với hậu vệ phải mới vào mùa hè, thay vào đó chọn tiếp tục với Carvajal và Vazquez cho thêm một mùa giải nữa.

Mặc dù vậy, sẽ rất thú vị để xem liệu Real Madrid có cố gắng ký hợp đồng với Alexander-Arnold vào năm 2025 hay không. Điều này có thể xảy ra nếu hợp đồng mới với Liverpool không được ký trong vòng sáu tháng tới.

Lữ Phong | 09:39 29/03/2024
    Bình Luận