Cứ sau 122 phút, sao Real lại nâng cúp 1 lần...

Thống kê ấn tượng về gương mặt được Real Madrid cho mượn tại Bayern Munich.

Kỳ chuyển nhượng mùa đông 2020, hậu vệ Alvaro Odriozola của Real Madrid đã chuyển đến đầu quân cho Bayern Munich trong một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải. Trong bối cảnh hành lang phải Los Blancos đang sở hữu Dani Carvajal thi đấu cực kỳ ổn định, BLĐ Real muốn tài năng trẻ sinh năm 1995 sang Đức tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn để tích lũy kinh nghiệm.

Dù vậy, khi sang Đức, Alvaro Odriozola cũng không được ra sân thường xuyên. Suốt nửa mùa giải, hậu vệ này chỉ ra sân với số lần ít ỏi "đếm trên đầu ngón tay" cho Hùm xám xứ Bavaria. Mặc dù vậy, cũng chính nhờ việc khoác áo Bayern, Odriozola đã thu thập được số danh hiệu khổng lồ.

Theo Marca, với chức vô địch Champions League cùng Bayern Munich, Alvaro Odriozola đã có cho mình danh hiệu thứ 5 trong mùa 2019/20 (2 cùng với Real và 3 với Bayern Munich). Thống kê chỉ ra rằng, trong 613 phút thi đấu cho Real Madrid và Bayern Munich mùa này, Odriozola đã có được 5 chiếc cúp - cứ 122 phút lại có 1 chiếc.

Odriozola's 2019/20 trophy haul: A title every 122 minutes - Bóng Đá

Odriozola là "thợ săn danh hiệu" mới? 

Hiện tại, trong công cuộc phục hưng Los Blancos, không biết liệu HLV Zidane có gọi Alvaro Odriozola trở về Santiago Bernabeu hay không. Tuy nhiên, số danh hiệu mà hậu vệ trẻ này thu thập được chắc hẳn cũng là mong ước của rất nhiều ngôi sao bóng đá trong sự nghiệp quần đùi áo số.

Real tập luyện: 

 
    Bình Luận