Deco lên tiếng, Barca nổ 2 thương vụ vào hè 2024

Chia sẻ với Esport 3, Deco cho hay Barcelona rất quyết tâm thực hiện 2 thương vụ vào hè này.

Hai trong số những cầu thủ mà Barcelona dự kiến sẽ chiêu mộ vào mùa hè đều đã có mặt trong đội một của họ. Joao Felix và Joao Cancelo lần lượt được mượn từ Atletico Madrid và Manchester City. Trước đây, Deco đã xác nhận rằng sẽ nỗ lực nhằm mua đứt 2 cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Nói chuyện với Esport 3, Deco một lần nữa nhắc lại mong muốn ký hợp đồng với cả hai tuyển thủ, mặc dù điều đó sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào tình hình tài chính của câu lạc bộ:

“Cancelo đã mang đến cho chúng tôi sự cân bằng trong đội hình. Araujo và Kounde chơi ở vị trí hậu vệ cánh. Bên trái là Alba và Alonso. Alba đã rời đi, nhưng bạn có Balde, và còn thiếu một người ở bên phải".

Deco on Barcelona moves for Joao Felix and Joao Cancelo - Bóng Đá

 Felix và Cancelo được ghi nhận tại Barca.

"Felix đến dựa trên sự ra đi của đội. Dembele ra đi vì cậu ấy đã đưa ra quyết định của mình và không thể làm gì được nữa. Ansu Fati cũng yêu cầu rời đi vì muốn có thời gian thi đấu nên lỗ hổng đội hình mở ra".

"Felix đến Barca mà không mất phí, cậu ấy đã điều chỉnh mức lương của mình và đóng góp những điều quan trọng cho chúng tôi. Barca không phụ thuộc vào một cá nhân cụ thể nhưng có một số khoảnh khắc cụ thể của một vài cầu thủ. Nỗ lực mua đứt sẽ phụ thuộc vào những gì chúng tôi có thể làm được".

Lữ Phong | 12:05 08/02/2024
    Bình Luận