Dembele không còn là cầu thủ Barca

Tháng 7 đến tức mối lương duyên giữa Barcelona và Ousmane Dembele đã kết thúc.
 

Ousmane Dembele là bản hợp đồng kỷ lục cho Barcelona khi chuyển đến từ Borussia Dortmund với mức giá 145 triệu euro. Anh hiện giữ vị trí thứ 3 trong danh sách chữ ký đắt giá nhất lịch sử CLB. Theo Goal, ngôi sao người Pháp là bản hợp đồng giá trị thứ 8 trong lịch sử thế giới bóng đá.

Nhìn chung, đóng góp của Dembele cho Barca đã bị ảnh hưởng bởi chấn thương. Cầu thủ sinh năm 1997 chỉ thực sự bùng nổ vào vài tháng cuối mùa giải 2021/22 dưới trướng HLV Xavi Hernandez. Đó là giai đoạn hiếm hoi nhà vô địch World Cup 2018 nhận được sự yêu mến từ NHM. 

Dembele không còn là cầu thủ Barca - Bóng Đá

 Dembele không còn là cầu thủ của Barcelona vào ngày hôm nay.

Dù vậy, sau 5 năm và thi đấu 149 trận, Dembele chính thức không còn là cầu thủ của Barca vào ngày hôm nay. Mặc cho mọi nỗ lực thuyết phục Dembele gia hạn hợp đồng của Barca nhưng cầu thủ người Pháp vẫn không đồng ý đi đến cam kết tiếp theo. Dembele ra đi, Blaugrana có thể phải tìm kiếm người thay thế.

Bù lại, việc chia tay cựu cầu thủ Dortmund sẽ giúp Barca không vượt mức giới hạn lương. Theo nguồn tin từ Sport chia sẻ, phía Dembele từng đề xuất mức thu nhập có thể khiến đội chủ sân Nou Camp gặp khó khăn về quỹ lương trong trường hợp gã khổng lồ xứ Catalan chấp nhận gia hạn mới.

Khi Dembele là cầu thủ tự do, Chelsea sẽ có cơ hội chiêu mộ ngôi sao này.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 09:46 01/07/2022
    Bình Luận