Đội hình tiêu biểu vòng 14 La Liga: 2 sao Real, nỗi tiếc nuối Tây Ban Nha

Trang Whoscored đã tiến hành tổng hợp đội hình chơi xuất sắc nhất sau vòng 14 La Liga mùa giải năm nay.
 

Vòng 14 La Liga, Real Madrid đã giành chiến thắng quan trọng 2-1 trước Cadiz để tiếp tục bám đuổi Barcelona trong cuộc đua ngôi đầu bảng xếp hạng với 2 điểm kém hơn địch thủ. 

Eder Militao và Toni Kroos đã giúp Kền kền trắng vượt lên dẫn trước thế nhưng, sự phung phí của hàng công và những sai lầm nơi hàng phòng ngự đã đặt thầy trò HLV Carlo Ancelotti vào tình thế nguy hiểm khi Lucas Perez rút ngắn cách biệt ở phút 81. Dù vậy, khoảng thời gian còn lại là không đủ để Cadiz tạo nên bất ngờ và chung cuộc, Real đã giữ lại 3 điểm với thắng lợi 2-1 chung cuộc. 

Với màn thể hiện xuất sắc trong trận đấu vừa qua, bộ đôi ngôi sao của Los Blancos, Militao và Kroos cũng đã được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu tuần. 

Đội hình tiêu biểu vòng 14 La Liga:  - Bóng Đá

Đội hình tiêu biểu La Liga vòng 14.

Ngoài ra, một cái tên đáng chú ý khác cũng phải kể đến Mikel Merino khi anh đóng góp cú đúp kiến tạo để giúp Real Sociedad hạ gục Sevilla với tỷ số 2-1. Đáng chú ý, dù đã ghi được 1 bàn thắng cùng 6 đường chuyền thành bàn tại La Liga nhưng Merino vẫn không được HLV Luis Enrique triệu tập lên tuyển Tây Ban Nha cho kỳ World Cup 2022, qua đó để lại nỗi tiếc nuối lớn trong lòng người hâm mộ. 

Đội hình tiêu biểu La Liga vòng 14:

Thủ môn: Geronimo Rulli (Villarreal)

Hậu vệ: Alejandro Pozo (Almeria), Dani Vivian (Athletic Bilbao), Eder Miltao (Real Madrid), Jose Gaya (Valencia) 

Tiền vệ: Leo Baptistao (Almeria), Mikel Merino (Real Sociedad), Toni Kroos (Real Madrid), Javi Galan (Celta Vigo), 

Tiền đạo: Gorka Guruzeta (Athletic Bilbao), Vedat Muriqi (Mallorca) 

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 15:16 12/11/2022
    Bình Luận