Động thái mới nhất, Real nổ bom tấn 100 triệu

Trích dẫn từ Daily Mail, ngày càng có nhiều thông tin chỉ ra Real Madrid sẽ chiêu mộ thành công ngôi sao 100 triệu.
 

Jude Bellingham đang tỏa sáng tại Borussia Dortmund và tuyển Anh. Sinh năm 2003, ngôi sao xứ sương mù cống hiến thứ bóng đá đẳng cấp tại khu trung tuyến. Màn trình diễn của anh gây chú ý với Real Madrid hay Manchester City.

Nhiều nguồn tin chia sẻ Los Blancos dường như đánh bại Man City để nổ bom tấn Bellingham trị giá 100 triệu bảng vào mùa hè này. Đội chủ sân Bernabeu được tiết lộ ký hợp đồng 6 năm với Bellingham.

Jude Bellingham's representatives begin HOUSE HUNTING in Madrid - Bóng Đá

 Bellingham tìm nơi ở tại Madrid.

Viễn cảnh cựu tiền vệ Birmingham City đến Real ngày càng trở nên rõ ràng hơn sau động thái mới nhất từ người đại diện của cầu thủ. Cụ thể, người đại diện của Bellingham đã bắt đầu tìm kiếm các căn hộ tại Madrid, một động thái chỉ ra ngôi sao Dortmund sẽ khoác lên mình màu áo trắng trong thời gian sớm nhất.

Bellingham chuyển đến Đức từ Birmingham năm 16 tuổi nên đã quen với cuộc sống ở nước ngoài và gia đình anh đã bắt đầu quá trình định cư ở thủ đô Tây Ban Nha.

Trước đó, theo tờ Ruhr Nachrichten của Đức, ngôi sao người Anh đã trao một số món quà chia tay tại Dortmund sau khi mất chiếc đĩa bạc Bundesliga.

Lữ Phong | 09:50 03/06/2023
    Bình Luận