Fan Man United yêu cầu chiêu mộ sao La Liga 90 triệu bảng để đá cạnh Sanchez-Lukaku

Nhiều cổ động viên Manchester United hy vọng đội chủ sân Old Trafford sớm chiêu mộ sao La Liga 90 triệu bảng để đá cạnh Alexis Sanchez và Romelu Lukaku.

Antoine Griezmann đang là một trong những chân sút hàng đầu châu Âu, phong độ ổn định của ngôi sao người Pháp đang giúp Atletico Madrid bay cao trên bảng xếp hạng La Liga với vị trí thứ 2 cùng khoảng cách 4 điểm so với đội xếp sau Real Madrid nhưng đá nhiều hơn một trận. Ở mặt trận Europa League, thầy trò của HLV Diego Simeone cũng đã tiến vào bán kết và trong trận lượt đi rạng sáng hôm qua 27/04 (giờ Việt Nam), chính Griezmann đã kịp tỏa sáng để giúp đại diện Tây Ban Nha rời sân Emirates với kết quả hòa 1-1 trước Arsenal.

 - Bóng Đá

 Antoine Griezmann lóe sáng trong trận bán kết Europa League gặp Arsenal rạng sáng qua.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Antoine Griezmann, các cổ động viên Manchester United đã đồng loạt bày tỏ hy vọng nhìn thấy chân sút người Pháp cùng sát cánh với Alexis Sanchez và Romelu Lukaku trên hàng công đội chủ sân Old Trafford mùa tới. Griezmann đang được định giá 90 triệu bảng trên Transfermarkt.

Griezmann mùa này đã có 27 bàn thắng và 13 kiến tạo sau 45 lần ra sân trên khắp các mặt trận. Còn dưới đây là một số tweets đáng chú ý về tam sát “Alexis – Lukaku – Griezmann" của fan Man United trên Twitter.

 - Bóng Đá

 Một cổ động viên Quỷ đỏ hy vọng đội bóng sẽ có bộ ba hàng công Alexis – Lukaku – Griezmann vào mùa giải tới.

 - Bóng Đá

 Tài khoản VivaMouri muốn Man United chiêu mộ Griezmann.

 - Bóng Đá

 Mong muốn của một fan hâm mộ có nickname J.

 - Bóng Đá

 Thêm một người mong muốn tam sát Griezmann - Lukaku - Alexis.

 - Bóng Đá

 Bộ ba Alexis, Lukaku và Griezmann sẽ rất ngon...

 - Bóng Đá

 Một tài khoản khác cũng bày tỏ sự yêu thích về bộ ba Griezmann, Sanchez và Lukaku.

Màn ăn mừng thú vị của Antoine Griezmann sau khi ghi bàn vào lưới Arsenal ở bán kết Europa League:

    Bình Luận