Felix đáp trả chỉ trích từ những đồng đội cũ

Trả lời phỏng vấn với Movistar, tiền đạo Joao Felix đã đưa ra bình luận nhằm đáp trả những chỉ trích từ các đồng đội cũ ở Atletico Madrid hướng về mình trước đó.

Cái tên Felix đang nhận được nhiều sự chú ý từ dư luận Tây Ban Nha trước màn đại chiến giữa Barcelona và Atletico Madrid vào rạng sáng thứ 2 tuần sau (4/12).

Đây là lần đầu tiên ngôi sao người Bồ Đào Nha đối đầu với CLB cũ kể từ khi gia nhập Barca

Felix đáp trả chỉ trích từ những đồng đội cũ - Bóng Đá

 Felix nhận nhiều chú ý trước đại chiến Barca và Atletico.

Để hâm nóng trận đấu, tiền đạo Antoine Griezmann bên phía Atletico đã hướng sự chỉ trích về phía người đồng đội cũ khi cho rằng Felix không hòa nhập với toàn đội trong thời gian còn khoác áo CLB thủ đô Madrid.

Không chỉ có Griezmann, cả Jan Oblak cũng như Saul Niguez đều thể hiện sự không hài lòng với Felix và nghi ngờ thái độ cống hiến của tiền đạo 24 tuổi cho Atletico trong 4 năm thi đấu trước đó.

Không nhường nhịn những người đàn anh tại Los Rojiblancos, Felix đã lên tiếng đáp trả trong buổi phỏng vấn mới đây với Movistar.

“Tôi không đồng ý với ý kiến của anh ta”, Felix phản đối ý kiến từ Griezmann. “Mỗi người có quan điểm riêng và tôi sẽ không đưa ra bất kỳ bình luận gì”. 

Sau đó, cựu sao Chelsea tiếp tục đáp trả bình luận từ Saul. “Chắc chắn tôi có thể đóng góp nhiều hơn cho Atletico. Nhưng đó không chỉ là nhiệm vụ của riêng tôi mà là toàn đội bóng. Anh ấy không thể đổ lỗi cho mình tôi”, Felix nói.

Trước khi chính thức cập bến Barca vào kỳ chuyển nhượng hè 2023 theo dạng cho mượn, Felix từng khiến CĐV Atletico phẫn nộ bởi hành động “thỉnh cầu” ban lãnh đạo Barca ký hợp đồng với mình. Cuối cùng, ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng thực hiện được mục tiêu của bản thân.

Sau 16 trận ra sân cho CLB xứ Catalan trên mọi đấu trường mùa này, Felix hiện có 4 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo. Phong độ cao giúp tiền đạo 24 tuổi chiếm được lòng tin của HLV Xavi và có thể được Barca kích hoạt điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Việt Tùng | 15:21 02/12/2023
    Bình Luận