Fermin Lopez chính thức được Barca đăng ký, có số áo mới

Qua trang chủ, Barcelona thông báo Fermin Lopez đã được đăng ký chính thức với đội một và được trao số áo mới.

Fermin Lopez sẽ đổi số 32 lấy số 16 trong phần còn lại của mùa giải. Đây là số áo mà tài năng trẻ này sẽ háo hức khoác lên, khi trước đây, nó thuộc các huyền thoại bao gồm Xavi, Sergio Busquets, Pedri và gần đây nhất là Ez Abde.

Fermin Lopez registered with Barcelona first team & handed new shirt number - Bóng Đá

 Fermin Lopez có số áo mới.

Fermin là tài năng ưu tú của lò đào tạo La Masia, gắn bó với CLB khi mới 13 tuổi. Anh đã ra sân 22 lần cho đội một của Xavi, ghi được 3 bàn thắng dù mới bước sang tuổi 20.

Quyết định đăng ký Fermin vào đội một cũng giúp ích cho Xavi và các cầu thủ trẻ khác của Barca đang cố gắng giành suất ra sân ở đội một như Pau Cubarsi, Hector Fort và Marc Guiu. Luật của RFEF bắt buộc phải có 7 cầu thủ đội một trên sân. Đây là một trong những lý do khiến Xavi không thể tung Fermin vào sân trong trận đấu với Athletic ở Copa del Rey.

Đó cũng là một động thái cho thấy niềm tin mà câu lạc bộ dành cho Fermin - một cầu thủ mà Xavi từng hết lời ngợi khen: "Fermin sẽ ở lại Barcelona trong nhiều năm. Cậu ấy đã chuẩn bị tinh thần, đang có một mùa giải tốt. Tôi hài lòng và cảm thấy hạnh phúc cho cậu ấy."

Minh Tuấn | 05:30 31/01/2024
    Bình Luận