Gạch tên Mourinho, Guti tiến cử HLV lý tưởng cho Real Madrid

Trao đổi với Mundo Deportivo, cựu tiền vệ Guti đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh vị trí thuyền trưởng của Real Madrid.

Trước những tin đồn cho thấy HLV Jose Mourinho có thể trở lại Real Madrid để kế nhiệm HLV Carlo Ancelotti vào cuối mùa, Guti khẳng định "Người đặc biệt" thực sự không phù hợp để dẫn dắt Los Blancos. Thay vào đó, Guti cho rằng HLV Zinedine Zidane mới là lựa chọn lý tưởng cho Real.

Cựu tiền vệ người Tây Ban Nha chia sẻ:

“Tôi muốn gặp lại Zidane ở Real Madrid. Có những giai đoạn Mourinho làm tôi chán khi xem Real thi đấu, đó là thực tế. Mourinho không phải là mẫu huấn luyện viên phù hợp cho Real."

 - Bóng Đá

 Guti không ủng hộ việc Mourinho trở lại. 

"Tại sao không phải là lần thứ ba cho Zidane ở Real Madrid? Có những huấn luyện viên có thể dành nhiều thời gian và trải qua nhiều triều đại ở Real Madrid, vì họ là những người lý tưởng."

Kể từ thời điểm chia tay Los Blancos vào năm 2021, HLV Zinedine Zidane đã bỏ qua cơ hội dẫn dắt nhiều đội bóng lớn và vẫn "ngồi chơi xơi nước" đến tận thời điểm hiện tại. Nhiều nguồn tin cho biết, Zidane muốn nắm giữ chiếc ghế nóng của ĐT Pháp, nhưng chưa có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy HLV Didier Deschamps sẽ sớm bị sa thải.

Huỳnh Phong | 18:53 23/11/2023
    Bình Luận