Gavi chấn thương, Xavi nói thẳng về Luis de la Fuente

Xavi Hernandez chia sẻ về mối quan hệ với HLV trưởng tuyển Tây Ban Nha sau chấn thương của Gavi (theo Goal).

Virus FIFA khiến nhiều CLB châu Âu lao đao. Barcelona là một trong những nạn nhân đó. Đội chủ sân Nou Camp nhận tin sốc khi Gavi phải ngồi ngoài từ 7 đến 9 tháng bởi chấn thương dây chằng chéo trước đầu gối phải, tổn thương sụn chêm.

Mùa giải năm nay đã kết thúc với Gavi. Theo báo chí Tây Ban Nha, ở kịch bản xấu nhất, tiền vệ 19 tuổi sẽ ngồi nhà xem VCK EURO 2024 khi không kịp bình phục chấn thương. 

Xavi: 'I have no problem with Luis de la Fuente' - Bóng Đá

Barcelona mất Gavi ở giai đoạn còn lại mùa giải năm nay. 

Mọi ánh mắt, sự chỉ trích hướng về HLV trưởng Tây Ban Nha, Luis de la Fuente. Chiến lược gia 62 tuổi xếp Gavi đá chính ngay từ đầu ở chiến thắng 3-1 trước Georgia, trận đấu không còn nhiều ý nghĩa với La Roja.

Goal dẫn lại chia sẻ của Xavi Hernandez: "Tôi có mối quan hệ rất tốt với De la Fuente. Ông ấy đã gọi cho tôi vào thứ Ba. Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với nhau. Tôi nghĩ chấn thương của Gavi không xuất phát từ vấn đề quản lý của HLV".

"Vấn đề nằm ở lịch thi đấu. Gavi còn trẻ, cậu ấy sẽ có nhiều phút thi đấu. Đó là điều không may mắn với Gavi. Gavi là cầu thủ không thể thay thế. Mất mát to lớn với chúng tôi".

Anh Nguyễn | 05:29 25/11/2023
    Bình Luận