Ghi bàn trong ngày Real gây thất vọng, Bellingham lên tiếng

Jude Bellingham gọi trận hòa của Real Madrid trước Real Betis là một "cú va chạm nhỏ trên đường" và kêu gọi các đồng đội tiếp tục nỗ lực.

Jude Bellingham tiếp tục phong độ ghi bàn của mình với một pha lập công khác cho Real Madrid. Bất chấp việc Bellingham có tên trên bảng tỷ số, Los Blancos không thể ra về với 3 điểm khi pha lập công của Aitor Ruibal đã khiến Real chỉ có một trận hòa.

Tuy nhiên, Bellingham không hề thất vọng và đánh giá kết quả này chỉ là một bước lùi nhỏ. Madrid vẫn đứng đầu bảng nhưng có thể tụt xuống vị trí thứ hai nếu Girona đánh bại Barcelona rạng sáng mai.

Bellingham đã đăng lên mạng xã hội: "Một va chạm nhỏ trên đường nhưng chúng tôi đã giành được điểm và tiếp tục tiến về phía trước."

Real - Bóng Đá

 Real có thể mất ngôi đầu vào tay Girona.

Kể từ khi Bellingham được ký hợp đồng từ Borussia Dortmund với giá 131 triệu euro, anh đã có 16 bàn thắng và 4 pha kiến tạo sau 18 trận. Trong số 18 trận này, anh đã 10 lần được đánh giá là MOTM, điều này cho thấy tầm ảnh hưởng của anh đối với Real.

Carlo Ancelotti có thể đưa ra những thay đổi khi Real Madrid đối mặt với Union Berlin tại Champions League vì họ đã vượt qua vòng bảng với ngôi đầu. Bellingham có thể được nghỉ ngơi.

Thanh Vũ | 12:22 10/12/2023
    Bình Luận