Greenwood ghi dấu ấn không chỉ với 1 bàn và 1 kiến tạo vs Sevilla

Thống kê cho thấy Mason Greenwood có màn trình diễn cực kỳ chất lượng trước Sevilla.

Getafe có chuyến làm khách được dự đoán khó khăn tới sân của Sevilla ở vòng 17 La Liga. Dù vậy, việc Mason Greenwood tỏa sáng rực rỡ giúp đội khách có chiến thắng thuyết phục với tỷ số 3-0.

Đáng chú ý, Greenwood góp công vào bàn thứ 2 với pha kiến tạo từ một tình huống chọc khe xé toang hàng phòng ngự Sevilla. Sau giờ nghỉ, Greenwood đích thân bước lên thực hiện quả phạt đền ấn định chiến thắng cho Getafe. 

Ghi bàn thắng gây sửng sốt, Greenwood giúp Getafe thắng 3-0 - Bóng Đá

 Greenwood đang bay cao trong màu áo Getafe.

Tính từ đầu mùa, anh ghi 5 bàn và có 4 kiến tạo sau 14 trận ra sân. Không chỉ có 1 bàn và 1 kiến tạo trước Sevilla, màn trình diễn tổng thể của tuyển thủ Anh cũng rất chất lượng.

Cụ thể, thống kê cho thấy Greenwood đã có 37 lần chạm bóng, thực hiện thành công 19 trong số 23 đường chuyền, đạt độ chính xác 83%. Cầu thủ thuộc biên chế Man Utd cũng có 3 đường chuyền quan trọng tạo cơ hội.

Tiền đạo này thực hiện 3 lần phất bóng dài và thành công 2 lần. Cầu thủ này có tổng cộng 2 cú sút và ghi 1 bàn. Thực sự không ai nghĩ một cầu thủ nghỉ thi đấu hơn 1 năm rưỡi như Greenwood lại có thể hồi sinh phong độ nhanh đến thế.

Tiểu Lam | 11:43 17/12/2023
    Bình Luận