Greenwood nhận thẻ đỏ vô duyên, 8 người Getafe thất thủ trước Vallecano

Mason Greenwood đã phải rời sân bởi thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu giữa Getafe với Rayo Vallecano ở La Liga.

Mason Greenwood đến Getafe từ Man United theo dạng cho mượn vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023. Sau thời gian dài nghỉ thi đấu, anh vẫn thích nghi tốt ở Tây Ban Nha và trở thành cầu thủ quan trọng của Getafe.

Mason Greenwood shown straight red card for dissent - Bóng Đá

 Greenwood và Getafe có trận đấu đáng quên.

Tiếp Rayo Vallecano trên sân nhà, Getafe được đánh giá cao hơn hẳn nhờ phong độ tuyệt vời thời gian qua. Nhưng mọi thứ lại hóa thảm họa với họ. Đội chủ nhà chỉ còn chơi với 10 người từ phút 40, sau thẻ đỏ của tiền đạo Juanmi Latasa. Đến cuối hiệp 1, Vallecano đã tận dụng tốt lợi thế hơn người để ghi bàn mở tỷ số trận đấu.

Đầu hiệp 2, đội khách đã có bàn thắng nới rộng cách biệt. Và không lâu sau đó, Getafe chỉ còn chơi với 9 người, bởi thẻ đỏ của Greenwood. Trong một tình huống lên bóng, ngôi sao người Anh bị hàng phòng ngự Vallecano cản trở, nhưng trọng tài vẫn ra hiệu cho trận đấu tiếp tục. Greenwood sau đó đã phản ứng gay gắt và nhận thẻ đỏ trực tiếp - một quyết định khiến anh phải bàng hoàng.

Đến phút 70, Damian Suarez phải nhận thẻ vàng thứ 2, khiến Getafe chỉ còn 8 người trên sân. Đội bóng của HLV Jorge Bordalas phải chấp nhận thất bại 0-2 chung cuộc, qua đó bỏ lỡ cơ hội vượt Real Betis để giành vị trí thứ 7 trên BXH.

Minh Tuấn | 03:30 03/01/2024
    Bình Luận