Griezmann sắp trở thành chân sút vĩ đại nhất của Atletico

Theo Football Espana, bàn thắng đêm qua đã giúp tiền đạo người Pháp chuẩn bị bước vào ngôi đền huyền thoại của nửa Đỏ Trắng thành Madrid.

Antoine Griezmann đã tận hưởng một đêm hạnh phúc cùng Atletico Madrid khi họ có định chiến thắng 3-1 trước Villarreal. Tuyển thủ Pháp đã góp phần tạo nên sự thành công cho đội bóng của Diego Simeone kể từ đầu mùa giải 2023/24 với 12 bàn thắng ghi được trên khắp các đấu trường La Liga và Champions League.

Chuỗi trận ấn tượng của anh tiếp tục trong chiến thắng trước Villarreal. Griezmann đã có pha kiến tạo giúp Axel Witsel gỡ hòa, trước khi xuất hiện muộn hơn trên bảng tỷ số để đưa đội chủ nhà dẫn trước 2-1.

Griezmann sắp trở thành chân sút vĩ đại nhất của Atletico - Bóng Đá

 Griezmann sắp bước vào ngôi đền huyền thoại.

Bàn thắng này đã tiếp tục nâng cao thành tích cá nhân của anh trong mùa giải, nhưng nó cũng đánh dấu một mốc quan trọng trong sách kỷ lục của Atletico. Câu lạc bộ xác nhận Griezmann đã ghi 169 bàn cho Los Rojiblancos, qua hai lần khoác áo đội bóng của Simeone.

Tiền đạo người Pháp hiện đã ngang bằng với Adrian Escudero về số bàn thắng ghi được trên mọi đấu trường cho Atletico, và chỉ theo sau Luis Aragones với 173 bàn.

Griezmann nhiều khả năng sẽ phá kỷ lục này trước cuối năm 2023. Trước mắt, anh sẽ có trận đấu đầy duyên nợ với đội bóng cũ Barcelona vào ngày 3 tháng 12 sắp tới.

Đăng Nguyễn | 11:06 13/11/2023
    Bình Luận