Xavi nêu yếu tố ảnh hưởng tiêu cực đến Barcelona

90min dẫn lại phát biểu của Xavi Hernandez sau chiến thắng 2-1 của Barcelona trước Deportivo Alaves. Thắng lợi giúp đội chủ sân Nou Camp bám đuổi Girona và Real Madrid.

Barcelona có chiến thắng quan trọng 2-1 trước Deportivo Alaves. Đội chủ sân Nou Camp bị dội gáo nước lạnh ngay phút thứ 18 khi Samu Omorodion sút tung lưới thủ thành Marc-Andre ter Stegen. Trong bối cảnh khó khăn, tiền đạo Robert Lewandowski lên tiếng đúng lúc với cú đúp ở hiệp 2.

Chiến thắng trước Deportivo Alaves giúp Barcelona bám sát Real Madrid trên BXH La Liga với hai điểm ít hơn; đồng thời kém bốn điểm so với đội đầu bảng Girona.

Bất chấp chiến thắng, HLV Xavi Hernandez có lý do để không hài lòng về màn trình diễn của các học trò, đặc biệt khi Barcelona phải nhận bàn thua quá sớm. 90min dẫn lại phát biểu của thuyền trưởng người Tây Ban Nha sau trận:

Xavi blames press for Barcelona's recent performances - Bóng Đá

Barcelona giành 3 điểm trước Deportivo Alaves. 

"Những lời chỉ trích từ báo chí đang ảnh hưởng đến đội bóng. Nó từng xảy ra với tôi ở giai đoạn cầu thủ. Bây giờ tôi có thể nhận ra điều đó. Những làn sóng tiêu cực xung quanh đang ảnh hưởng đến chúng tôi".

"Trên tất cả, điều đó tác động đến các cầu thủ trẻ. Bạn có thể nhận ra những Inigo Martinez, Lewandowski, Joao Cancelo, Ilkay Gundogan không bị ảnh hưởng bởi những chỉ trích. Tuy nhiên đội bóng có nhiều cầu thủ trẻ và chúng ta phải bảo vệ họ".

Anh Nguyễn | 09:00 13/11/2023
    Bình Luận