Griezmann tiến gần kỷ lục vĩ đại

Với pha lập công vào lưới Villarreal, cầu thủ người Pháp thiết lập cột mốc mới trong sự nghiệp.

Tại vòng 13 La Liga, Atletico Madrid giành chiến thắng thuyết phục 3-1 trước đội khách Villarreal. Tiền đạo Antoine Griezmann đóng góp 1 pha lập công và 1 đường kiến tạo cho đội bóng áo sọc đỏ trắng.

Tuyển thủ Pháp đang bay cao tại mùa giải năm nay. Tính trên mọi đấu trường, cựu sao Barcelona đã ghi 12 bàn thắng.

Lần sút tung lưới “Tàu ngầm vàng” rạng sáng 13/11 cũng ghi dấu bàn thứ 169 của Griezmann cho Atletico Madrid. Anh vươn lên xếp ở vị trí thứ hai trong danh sách những cầu thủ có nhiều pha lập công nhất cho đội chủ sân Estadio Civitas Metropolitano – kém người dẫn đầu Luis Aragones 4 bàn.

Cầu thủ sinh năm 1991 còn thời hạn hợp đồng gần 3 năm với đội bóng chủ quản. Cơ hội để anh vươn lên trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử Atletico Madrid là hoàn toàn khả thi.

 - Bóng Đá

Griezmann sẽ sớm vượt qua kỷ lục của huyền thoại Aragones.

Khi được hỏi về dự định sau khi rời Atletico, Griezmann cho biết: “Mục tiêu của tôi là được tới Mỹ thi đấu trong những ngày tháng cuối cùng của sự nghiệp cầu thủ, để được thoả sức tận hưởng bóng đá. Tôi rất thích giải đấu này. Rõ ràng rằng tôi rất muốn có cơ hội được thi đấu ở MLS, và tôi sẽ chơi tốt để giành được các danh hiệu tại đó. Tôi nghĩ rằng mọi thứ sẽ còn tiếp tục phát triển vì Leo và Jordi Alba đang ở đó”.

Việc chuyển đến MLS nằm ở tương lai. Trước mắt, Griezmann và các đồng đội cần tập trung cải thiện thành tích trên sân cỏ.

Sau loạt FIFA Days, Atletico sẽ đụng độ Mallorca ở La Liga vào ngày 26/11. Sau đó 3 ngày, đoàn quân Diego Simeone hành quân tới Hà Lan để làm khách trước Feyenoord tại lượt trận thứ 5, bảng E UEFA Champions League 2023/24.

Minh Đức | 10:55 13/11/2023
    Bình Luận